Friday, September 28, 2012

ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม - KALA พร้อมคอร์ดกีตาร์ pdf



Download Chord Guitar Click Here >>> Download


ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม - กะลา


A         F#m               C#m
ไม่ใช่คนเหงา แต่ก็เข้าใจ จะไม่ให้เหงามันคงไม่ง่าย
           D                             A                F#m 
เธอยังเหงาหรือเปล่า ตั้งแต่วันนั้น ตั้งแต่เลิกกัน
                C#m                          D
ที่จริงแล้วฉันก็ยังไม่ค่อยชิน แต่ว่าฉันก็พออยู่ไหว
      Bm                             E
แต่ก็มีบางทีที่เผลอคิดขึ้นมา คิดขึ้นมาในใจ
   A                            E                 Bm
ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
            D
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
A                            E                            Bm
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
D                        A
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
                  A             F#m
ไม่ใช่ความเหงา ไม่ได้อะไร
             C#m                               D
ก็แค่เป็นเสียงของความในใจ แค่เท่านั้นจริงจริง
                 A                   F#m
หากบังเอิญเรา ได้เจอะหน้ากัน
             C#m                                  D
ก็แค่อยากยิ้มให้เธอสักหนึ่งครั้ง ไม่ได้หวังอะไรกว่านั้น
         Bm                                    E
แต่ถ้าความบังเอิญไม่ให้เราเจอะกัน ฉันก็พอเข้าใจ
  A                              E                Bm
ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
            D
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
A                            E                           Bm
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
D                        E
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

A/F#m/C#m/D (2time)

  A                              E                 Bm
ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
             D
อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
A                             E                           Bm
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
A                         E
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ
Bm        D                       E        
 เธอกำลังคิดถึงใคร อาจเป็นฉันก็ได้ ก็ฉันคิดถึงเธอ
Bm                   D    A
เราอาจจะรักกันไม่ได้ ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

No comments:

Post a Comment